หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีผมจ่ายค่าเน็ตล่าช้าหลังวันตัดยอดไป3วัน เเต่พอมาชำระบิลเก่าเเละของเดือนล่าสุดครบ เราก็จะยกเลิกเเพคเก็จเพราะตั้งเเต่สมัครมาใช้ไม่ได้เรื่องเลย เรามายกเลิกวันที่3กลับโดนคิดค่าบริการ 696บาท ทั้งที่ราคาเเพ็คเก็จที่ใช้อยู่ราคาราวๆ700+เองไม่ถึง750ด้วยซ่ำอยากรู้ว่าทำไมถึงคิดค่าบริการตั้ง696มันเเพงไปหรือป่าวสำหรับการเลยวันตัดยอดมา3วันแช้วทางเราก็ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisครับอยากทราบการยกเลิกเเพคเก็จเสริม
ห่อนอื่นเลยผมมีแพจเก็จหลัก599แล้วมาสมัคร เเพคเกตเสริม เป็น5g ช่วงเดือนสิงหา แต่ว่าผมลองใช้แล้วใช้ไม่หมดเลยยกเลิก ประมาณกลางเดือนกันยายน แต่ผมได้ชำระไป2รอบบิล บิลละ1163บาท แต่พอมาเช็คดูอีกรอบ มันให้จ่า
สมาชิกหมายเลข 3061230
Detac ยกเลิกเเพคเก็จเสริม แต่ยังถูกคิดเงินในรอบบิล
เผลอไปตอบรับสมัครเเพคเก็จเสริม แต่ภายในครึ่งชั่วโมงนั้นก็เข้าไปกดยกเลิกการสมัครในแอพแล้วเรียบร้อย ยังไม่ได้ใช้เลยแต่พอรอบบิลมาโดนบวกเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8614269
อยากยกเลิกหรือเปลี่ยนเเพคเกจหลักของaisเเต่ติดรอบบิลทำไงได้บ้างครับ
ก็เน็ตที่ใช้ตอนนี้ก็โอเครนะครับ ผมได้เน็ต70GB โทร200นาที เเต่คือใช้จริงเดือนหนึ่งประมาณ40-50GB โทร50-60นาที่ต่อเดือน เลยรู้สึกว่าเน็ตที่ใช้อยู่มันเเพงกว่าที่เราใช้จริงเลยอยากเปลี่ยนหรือยกเลิกเเพคเกจก็
สมาชิกหมายเลข 8454383
เน็ตทรูเป็น??!
คือเราใช้ไวไฟที่บ้านทุกวันปกติ ไปทำงานก็ใช้ไวไฟที่ทำงานปกติมีวันนึงทรูมูฟโทรมาหาเเล้วก็พูดว่าสมัครโปรโมชั่นเน็ตไหมคะ? เราก็ตอบว่าไม่ เเล้วก็ยัดเยียดมาเรื่อยๆจนตัดสายทิ้งไป อยู่ๆก็มีข้อความเข้าว่า คุณส
สมาชิกหมายเลข 9191702
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
แกร็ปไม่คืนตั้งแล้วก็ไม่ขึ้นประวัติการจ่ายทำไงดีคะ
คือหนูได้มีการเรียกเเกร็ปรถยนค่ะ ชำระโดยการตัดบัตร ซึ่งเงินเนี่ยได้ออกไปเเล้ว แต่ยังไม่ได้รถนะคะ สักพักนึงหนูก็ต้องยกเลิกค่ะ เพราะไม่มีรถคันไหนรับ สักพักมันก็แจ้งงเตือนว่าเงินหนูถูกกันไว้อยู่อะไรสักอย
สมาชิกหมายเลข 9081994
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
แพคเก็จเสริม หักเงินยังไง
กรณีที่ใช้แพคเกจหลักเป็นประจำในราคารวมภาษีประมาณ 373 บ. ชำระเงินรายเดือนไปแล้วไปแล้วแต่ยังไม่ถึงวันตัดรอบบิล จึงซื้อแพคเกจเสริม 7 วัน 6GB ในราคา99บ. จะมีการหักค่าใช้จ่ายอะไรยังไง
สมาชิกหมายเลข 6406051
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
เปลี่ยนแพ็กเกจทรูรายเดือนเเล้ว แต่ทำไมยังจ่ายเท่าเดิม?
คือผมได้ไปเปลี่ยนเเพ็กเกจที่ศูนย์มาเป็นเเพ็กเก็จราคา329 ตั้งแต่เมื่อวันที่1มิถุนายน2568 เเล้วผมก็จ่ายยอดค้างชำระเก่าหมดเเล้ว เเต่พอมาวันนี้มีบิลขึ้นมาให้ชำระ610บาท ผมก็งง
สมาชิกหมายเลข 8643351
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลเอไอเอส